Thông tin - Thông báoTin tức

Khảo sát mức độ nhận biết thương hiệu chương trình cử nhân Quản trị kinh doanh – Trường Đại học Văn Lang

K.QTKD-Văn Lang là một trong những trường đại học tư thục đầu tiên được thành lập tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với 25 năm hình thành và phát triển, Đại Học Văn Lang đã cố gắng trong việc nâng cao chất lượng đào tạo cũng như nâng cao uy tín của trường. Một mùa tuyển sinh mới đã bắt đầu, công cuộc cạnh tranh thu hút thí sinh giữa các trường đại học, cao đẳng công lập và dân lập ngày càng ráo riết. Ngoài việc liên tục nâng cao chất lượng đào tạo thì đại học Văn Lang cũng đầu tư cho việc phát triển thương hiệu Văn Lang nhằm thu hút sinh viên.

Nhằm phục vụ cho việc hoạch định phát triển thương hiệu các ngành học của Đại học Văn Lang trong thời gian sắp tới, Khoa Quản trị kinh doanh phối hợp cùng với Khoa Thương mại và Khoa Kế toán Kiểm toán thực hiện một khảo sát đo lường mức độ nhận biết thương hiệu các ngành khối Quản lý – Kinh doanh trong cộng đồng học sinh trung học phổ thông, phu huynh học sinh và doanh nghiệp. Để thực hiện nghiên cứu này, ban chủ nhiệm đề án khuyến khích các bạn sinh viên tham gia vào công tác thu thập số liệu. Mỗi bạn sinh viên hoàn thành nhiệm vụ sẽ được nhận một bộ quà tặng được thiết kế riêng cho chương trình bao gồm sticker nam châm, sổ note và móc khóa có hình logo Văn Lang. Ngoài ra các em sẽ được cộng 5 điểm rèn luyện cho việc tham gia hoạt động nghiên cứu khoa học cấp khoa.

Các bạn sinh viên có mong muốn tham gia có thể đăng kí theo đường link bên dưới hoặc đăng kí với giáo viên chủ nhiệm, giáo viên bộ môn, và bộ phận phụ trách công tác sinh viên tại khoa trực thuộc. Số lượng mẫu tối thiểu mỗi sinh viên phải thu thập là 3 mẫu, đối tượng làm khảo sát là học sinh lớp 11 – 12, phụ huynh học sinh lớp 11 – 12 – đại học và người đi làm. Không bắt buộc các em phải thu thập đủ 3 đối tượng nêu trên.

👉  Link đăng ký: https://forms.gle/ZciRBj3kbAKmMmgGA

Tin liên quan

Back to top button